Vip Club – Sự Kiện Khủng Hàng Đầu Tại IWIN Hiện Giờ

Rate this post

IWIN giờ đây không đơn thuần chỉ là một sân chơi game online thông thường như các đơn vị khác. Bởi lẽ cổng game còn được xem như một sân chơi giải trí đích thực, bên cạnh vô vàn hoạt động mới mẻ. Trong đó đáng kể nhất vẫn là chương trình VIP CLUB mà IWIN vẫn đang áp dụng cho anh em hội viên. Về thông tin chi tiết thì anh em có thể tham khảo một cách kỹ càng hơn qua bài viết sau đây.

Vip Club là gì?

VIP CLUB – Một chương trình khuyến mãi với quy mô cực khủng hiện được IWIN tổ chức diễn ra. Với những ưu đãi hấp dẫn được dành cho người chơi đang gắn bó cùng với hệ thống ở thời điểm hiện tại. Song song với đó là vô số phần quà cực lớn, có giá trị được chi trả trực tiếp.

Sự kiện VIp Club IWIN cực hot
Sự kiện VIp Club IWIN cực hot

Mặc dù vậy thì sự kiện VIP CLUB tại IWIN cũng áp dụng điều kiện lẫn điều khoản rõ ràng dành cho người chơi. Chỉ khi nào anh em hội viên đáp ứng thành công mới có thể tham gia dự thưởng trong từng cấp độ VIP nơi đây.

Điều kiện tham gia Vip Club trên IWIN

Liệt kê ngay những điều kiện cơ bản để người chơi tham gia dự thưởng với sự kiện VIP CLUB tại IWIN ngày nay. 

Xin mời anh em hội viên cùng đón xem ngay nhé.

  • Đăng tài khoản game IWIN hợp lệ theo đúng quy định.
  • Không có hành vi gian lận, hack game trong quá trình truy cập.
  • Thông tin tài khoản được cập nhật đầy đủ và liên kết cùng số điện thoại.
  • Hoàn thành những mốc điểm VIP được hệ thống áp dụng.

Cách trở thành Vip Club IWIN hiện nay

Muốn trở thành VIP CLUb thì anh em hội viên IWIN chỉ cần thỏa mãn 1 trong 2 trường hợp cụ thể sau đây.

Thứ nhất, người chơi cần tiến hành nạp tiền vào hệ thống hoặc tham gia các sảnh game đổi thưởng trên app. Mỗi phiên cược, hệ số tiền cược anh em sử dụng đều được ghi nhận chính xác. Từ đó quy đổi thành các điểm thưởng VIP cơ bản, đạt đủ số lượng thì được thăng cấp VIP 1 thành công.

Đặc quyền dành cho VIP CLUB IWIN68 hiện nay
Đặc quyền dành cho VIP CLUB IWIN68 hiện nay

Thứ 2, người chơi nạp thẳng số tiền 2.150.000 VNĐ vào tài khoản game IWIN là được thăng cấp VIP 1 ngay lập tức. Đây chính là phương án dành cho anh em nào không muốn phải chờ đợi lâu.

Vậy nhưng IWIN cũng tích hợp 9 cấp VIP CLUB khác nhau từ 1 đến 9, đương nhiên là tỷ lệ tặng thưởng hoàn toàn riêng biệt. 

Một số điểm cần lưu ý khác

Tuy biết rằng để nhận thưởng và tham gia sự kiện VIP CLUB trên IWIN không quá mức phức tạp, bất kể anh em là ai đều có thể thử sức ngay. Nhưng chúng ta đừng tỏ ra chủ quan, hãy lưu ý kỹ càng đến những điểm quan trọng dưới đây.

Quy định chung của cổng game

Là một sự kiện khuyến mãi rất rầm rộ mà IWIN cho ra mắt trong xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua. Do đó khi anh em hội viên tham gia dự thưởng cũng nên tham khảo kỹ càng qua mọi quy định chung mà cổng game đang áp dụng. Tuyệt đối không nên chủ quan để tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Các cấp Vip mà IWIN đang áp dụng

Anh em cần biết rằng, mỗi cấp Vip Club IWIN hiện nay đều được phân chia hết sức nghiêm ngặt và rõ ràng. Đồng thời đặc quyền lẫn tiền thưởng mà chúng ta nhận được cũng có sự khác biệt. Cấp Vip càng cao thì hạn mức phần quà của anh em lại càng tăng lên hơn bao giờ hết.

Những phần thưởng có trong VIP Club IWIN
Những phần thưởng có trong VIP Club IWIN

Lỗi không nhận được thưởng từ Vip Club

Nếu như anh em rơi vào trường hợp không nhận được tiền thưởng từ sự kiện Vip Club thì đừng lo lắng. Cách giải quyết tối ưu nhất chính là liên hệ đến trung tâm hỗ trợ IWIN để yêu cầu được giúp đỡ. Tại đây vẫn luôn luôn thường trực một đội ngũ tư vấn viên để tiếp nhận mọi vấn đề mà người chơi đang gặp phải. 

Vậy nên chúng ta chỉ cần báo cáo rõ tình hình và chờ đợi trong giây lát mà thôi. Mọi sự cố mà anh em đang gặp phải sẽ được xử lý thỏa đáng nhất.

Kết Luận:

Chương trình VIP CLUB hiện vẫn đang được cổng game IWIN áp dụng trên toàn hệ thống ngày nay. Bất kể anh em là ai đều có cơ hội tham gia vào sự kiện độc đáo và đầy ưu đãi này. Với vô vàn phần thưởng, phần quà hấp dẫn vẫn đang chờ đợi chúng ta săn đón ở phía trước.

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!