Quay Hũ Super Trái Cây IWIN Siêu Đơn Giản

5/5 - (1 bình chọn)

Mùa hè đến thì chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến tựa game Super trái cây tại IWIN vô cùng tươi mát. Khi tham gia, anh em sẽ được tận hưởng và hòa mình vào một vựa trái cây khổng lồ với đa dạng các loại màu sắc. Với lối chơi độc đáo, tựa game này đã đem đến cho người chơi những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng theo chân mình đi tìm hiểu tựa game thú vị này thôi nào.

Tổng quan về Super trái cây IWIN

Super trái cây IWIN là gì?

Super trái cây IWIN là trò chơi điện tử được rất nhiều anh em ưa thích, nhất là những tín đồ mê game cá cược đổi thưởng. Với hình ảnh 3D sắc nét cùng âm thanh sống động, lên xuống theo nhịp điệu của trận đấy.

Sảnh game super trái cây IWIN

Và con game này đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất. Bên cạnh đó, tỷ lệ đổi thưởng cao cũng là yếu tố hấp dẫn hàng đầu thu hút người chơi tham gia tựa game thú vị này. 

Super trái cây IWIN ra đời khi nào?

Super trái cây IWIN được phát hành vào tháng 5 năm 2021, tuy ra mắt không lâu nhưng tựa game này đã thu hút được hàng ngàn người tham gia mỗi ngày.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học – kỹ thuật và công nghệ hiện đại, tựa game này không ngừng được nâng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành tựa game phát triển bùng nổ trong tương lai.

Cách chơi Super trái cây IWIN cho người mới bắt đầu

Luật chơi cơ bản

Trước khi vào game, anh em phải lựa chọn sảnh cược phù hợp với mình, IWIN đưa ra 3 sảnh cược cơ bản gồm: sảnh tân thủ, sảnh dân chơi và sảnh cao thủ.Ở phòng tân thủ.

Với mức cược tối thiểu mà anh em cần phải có sẽ là 0 đồng, đây là phòng phù hợp cho tân thủ, anh em có thể vào quan sát để hiểu cách chơi của con game này. Tại phòng dân chơi thì mức cược tối thiểu là 100.000 đồng, đây là phòng chơi ở tầm trung để bạn có thể bắt đầu kiếm thêm thu nhập.

Luật chơi game super trái cây IWIN

Đặc biệt là phòng cao thủ với mức cược 1.000.000 đồng, đây là phòng giúp anh em nhanh chóng làm giàu. Sau khi lựa chọn sảnh chơi thì anh em sẽ tiến hành đặt cược, hệ thống sẽ quay và đưa ra kết quả ngay sau đó, nếu xuất hiện 3 loại quả khác nhau từ trái sang phải thì anh em sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Hệ số trả thưởng

Super trái cây IWIN cũng có một số biểu tượng đặc biệt mà anh em cần lưu ý như sau:

  • Quả việt quất: xuất hiện 3 lần x5, 4 lần x15, 5 lần x75. 
  • Quả nho: xuất hiện 3 lần x5, 4 lần x40, 5 lần x90.
  • Quả cherry: xuất hiện 3 lần x6, 4 lần x20, 5 lần x100.
  • Quả chuối: xuất hiện 3 lần x6, 4 lần 30, 5 lần x80.  
  • Quả táo: xuất hiện 3 lần x8, 4 lần x20, 5 lần x120.
  • Quả dưa hấu: xuất hiện 3 lần x10, 4 lần x20, 5 lần x200.
  • Quả cam: xuất hiện 3 lần x20, 4 lần x50, 5 lần x300.
  • Biểu tượng vương miện: xuất hiện 3 lần x50, 4 lần sẽ x200, 5 lần x2000.
  • Biểu tượng bar: xuất hiện 3 lần x100, 4 lần x900, 5 lần x9000. Biểu tượng kim cương xuất hiện 3 lần 
  • Biểu tượng rương: xuất hiện 3 lần bạn sẽ nhận được hũ thưởng 10%, 4 lần nhận hũ thưởng 30%, 5 lần nhận hũ thưởng 50%.
Quy định thưởng trong super trái cây

Mẹo chơi Super trái cây IWIN luôn thắng

Tập trung khi chơi

Khi chơi Super trái cây IWIN, anh em hãy cố gắng tập trung hoàn toàn vào ván game nhé, nó sẽ giúp anh em có cơ hội giành được những phần thắng lớn cũng như không bỏ lỡ những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Lập kế hoạch đặt cược hợp lý

Trước khi tham gia bất cứ một con game nào chứ không riêng gì Super trái cây IWIN, anh em cần lập kế hoạch đặt cược sao cho hợp lý để thu lại số tiền lãi gấp 3 gấp 4. Đây chính là mẹo cơ bản giúp anh em nhanh chóng làm giàu đấy.

Cách quay hũ super trái cây IWIN

Không nên chọn chế độ auto

Anh em cần hạn chế việc chọn chế độ auto nhé, việc sử dụng chế độ này sẽ khiến anh em bị thụ động, khi việc quay thưởng hay xem kết quả đều dựa vào hệ thống. Nó có thể khiến anh em bỏ lỡ những phần quà vô cùng hấp dẫn nên anh em cần cân nhắc thật kỹ nhé. 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách chơi Super trái cây IWIN luôn thắng. Nếu anh em còn có thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này nhé. Chúc anh em thắng lớn!

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!