Cách Chơi Thủy Hử IWIN Cho Người Mới

Rate this post

Thủy hử là cái tên nằm trong top tìm kiếm trò chơi đổi thưởng hấp dẫn nhất trong thời gian vừa qua. Có thể nói rằng sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không một lần thử trải nghiệm trò chơi này tại hệ thống cổng game IWIN. Trong bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cho anh em cách chơi thủy hử IWIN chi tiết nhất. 

Khái quát chung về thủy hử IWIN 

Thủy hử IWIN thuộc thể loại game quay hũ đổi thưởng. Đây là một trong những thể loại nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người chơi, vì vậy mà ngay từ những ngày đầu trình diện tại làng game Việt Nam. Thủy hử IWIN đã nhận được rất nhiều sự chú ý đồng thời thu hút được một lượng lớn người chơi. 

Sở dĩ thủy hử IWIN có thể lôi cuốn tới vậy là bởi chỉ cần 1 vài lần tham gia đặt cược, người chơi đã có thể nắm rõ được nguyên tắc đặt cược cùng, cách để dễ dàng thắng thưởng của con game này.

Game nổ hũ thủy hử đổi thưởng

Bên cạnh đó, nếu như các tựa game đổi thưởng cùng thể loại có mức trả thưởng tương đối thấp thì thủy hử IWIN lại có tỷ lệ ăn cược tương đối cao. Và rất nhiều lý do khác nữa giúp cho con game này ngày càng trở lên phổ biến với người chơi. 

Chi tiết cách chơi thủy hử IWIN 

Quy tắc đặt cược 

Quy tắc đặt cược luôn giữ vai trò quan trọng đối với bất kỳ con game nào. Với thủy hử IWIN, người chơi sẽ có thể đặt cược số tiền tương ứng từ 1K đến 5M. Và nếu như, anh em chỉ mới tham gia trải nghiệm thì nên chọn lựa số tiền cược nhỏ, phù hợp với mục đích của mình. 

Luật quay hũ thủy hử tại IWIN

Khi vào giao diện chính của trò chơi thủy hử IWIN người chơi sẽ thấy hệ thống có các tính năng vô cùng đặc biệt. Tính năng này giúp cho người chơi dễ dàng thao tác và điều khiển khi tham gia đặt cược: 

  • Auto: Khi sử dụng tính năng này, người chơi sẽ không cần phải thao tác mỗi lần quay mà hệ thống sẽ tự động quay cho anh em 
  • Quay tay: Khác với tính năng quay tự động, với tính năng quay tay người chơi sẽ phải tự tiến hành các thao tác trong từng lượt quay của mình. 
Quy định quay hũ thủy hử IWIN

Sau khi đặt cược thành công, các anh em sẽ nhấn nút quay để bắt đầu trận đấu. Với mỗi hình được loại bỏ trên hành hình quay, người chơi sẽ nhận đấu số tiền thưởng tương ứng. 

Cách tính thưởng

Nếu như kết quả của lượt đấu trùng với 1 trong 3 trường hợp sau đây thì anh em sẽ nhận được phần trả thưởng tương đương. 

  • Trường hợp quay trúng hình nằm bên ngoài trùng với hình nằm ở giữa người chơi lập tức nhận tiền thưởng
  • Đối với trường hợp có 3 hình ảnh trùng nhau thì số tiền có thể nhận được có thể lên tới gấp 20 lần số tiền cược bạn đầu
  • Đặc biệt độ trùng lên tới 4 hình thì số tiền lên tới gấp 50 lần giá trị trước đó. 
Chế độ tính thưởng thủy hử đặc biệt

Hướng dẫn cách tham gia cược thủy hử IWIN 

Bước 1: Chọn app IWIN 

Trước hết, anh em hãy tìm kiếm từ khóa IWIN trên các trang tìm kiếm. Hãy đảm bảo rằng miền thông tin mà anh em là chính xác và bảo mật để tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Khi đã tìm kiếm đúng địa chỉ thì người chơi hãy nhấn vào đường link để có thể tải app về điện thoại. 

Bước 2: Hoàn tất thao tác đăng ký

Các bước chỉ dẫn đăng ký đã được IWIN hướng dẫn ngay khi người chơi tiến hành đăng ký tài khoản. Chỉ cần anh em thực hiện theo đúng hướng dẫn có đã có thể hoàn tất các bước đăng ký tài khoản.

Tại đây anh em có thể thực hiện tạo lập tài khoản theo nhiều 3 cách khác nhau: tạo nhanh, tạo bằng số điện thoại, tạo bằng tài khoản facebook. Mỗi cách đều có ưu nhược điểm riêng, chính vì vậy mà anh em cần phải cân nhắc kỹ. 

Bước 3: Tiến hành đặt cược 

Khi đã hoàn tất các thủ tục đăng ký, anh em sẽ được hệ thống chuyển tới màn hình giao diện chính của cổng game.

Hướng dẫn cách quay hũ thủy hử IWIN

Tại đây anh em hãy chọn thủy hử IWIN để tiến hành đặt cược. 

Kết Luận:

Trên đây là toàn bộ cách chơi thủy hử IWIN dành cho các anh em tân thủ. Hy vọng những thông tin mà được cung cấp sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận với thủy hử IWIN. 

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!