Đoạt Bảo IWIN – Trò Chơi Giải Trí Không Thể Bỏ Qua

Rate this post

Một trong những tựa game giúp anh em có thể làm giàu nhanh chóng mà không cần phải bỏ ra một số vốn quá lớn, đến từ cổng game IWIN đó là sảnh game đoạt bảo. Đây là con game không chỉ được lòng người chơi mới mà ngay cả người chơi kỳ cựu tại IWIN cũng vô cùng yêu thích con game này. Cùng tìm hiểu về đoạt bảo IWIN – Trò chơi đổi thưởng không thể bỏ lỡ ngay trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu đoạt bảo IWIN 

Đoạt bảo IWIN là một trong những tựa game đổi thưởng được yêu thích nhờ luật chơi khá đơn giản cùng tỷ lệ trả thưởng tương đối cao.

Sảnh game đoạt bảo siêu hiện đại

Vậy luật chơi của đoạt bảo IWIN gồm những gì, mình sẽ giải đáp ngay sau đây nhé. 

Luật chơi

Về luật chơi, đoạt bảo IWIN sẽ có tổng cộng là 3 cấp độ  mà người chơi cần phải vượt qua. Tương ứng với mỗi cấp độ  sẽ là số tiền thưởng khác nhau.

Trong mỗi cấp độ người chơi cần phải tìm chìa khóa để mở được tất cả các rương kho báu nhỏ để có thể đến với cấp độ tiếp theo.

Quy định chơi game đoạt bảo tại IWIN

Để có thể tìm được chìa khóa thì người chơi cần phải kéo các kim cương có cùng màu sắc thành 1 hàng. Khi chiến thắng tại cửa ải cuối cùng thì anh em sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng. 

Tỷ lệ ăn cược

Tương ứng với mỗi cấp độ mà người chơi có thể phá giải sẽ là số tiền trả cược tương ứng. Cấp độ càng cao thì số tiền mà người chơi có thể nhận được trong đoạt bảo IWIN sẽ càng lớn.

Bảng xếp hạng tính thưởng đoạt bảo IWIN

Tại cấp độ cuối cùng nếu như mở khóa được rương kho báu thì số tiền có thể tăng gấp bội. Tổng số tiền khi ấy sẽ được nhân với hệ số thường theo quy định của IWIN. 

Điều kiện để tham gia đoạt bảo IWIN

Ở bất kỳ tựa game nào cũng vậy không riêng gì sảnh đoạt bảo, điều kiện để có thể tham gia đặt cược là trong tài khoản của người chơi cần phải có số tiền nhất định. 

Để có thể sở hữu tiền vàng thì người chơi cần phải tiến hành nạp game để có thể bắt đầu ván đấu của đoạt bảo IWIN. Anh em sẽ đưa ra số tiền mà mình muốn đặt cược trong lượt đấu đó. Các mức tiền cược mà người chơi có thể chọn lựa đó là 5K, 10K, 20K,….1M, 5M. Sau khi thao tác chọn tiền cược được hoàn tất thì hệ thống sẽ tự động chuyển đổi từ tiến sang ngọc để người chơi có thể tiến hành cược. 

Nếu như số ngọc trong đoạt bảo mà người chơi hiện đang sở hữu nằm trong tổ hợp được loại bỏ thì anh em sẽ nhận được số tiền vàng trả thưởng tương ứng với số ngọc biến mất. 

Hướng dẫn cách chơi cho tân thủ 

Các phòng chơi anh em cần phải biết

Đoạt bảo IWIN sẽ có tổng cộng 2 phòng cược để cho anh em game thủ thoải mái lựa chọn. 2 phòng cược này sẽ có tính chất cược khác nhau. Bởi 1 phòng là dành cho tân thủ còn phòng còn lại sẽ là người chơi đã có kinh nghiệm. 

Phòng chơi tân thủ của IWIN sẽ có mức cược thấp sẽ phù hợp với những anh em muốn tăng trải nghiệm, học hỏi thêm kinh nghiệm. Phòng chơi còn lại sẽ dành cho anh em nào muốn thắng được số tiền lớn với vốn cược cao. Anh em hãy dựa trên nhu cầu hiện có của bản thân để có thể chọn được phòng cược phù hợp cho mình. 

Cách truy tìm kho báu tại đoạt bảo IWIN

Kho báu trong đoạt bảo IWIN chỉ xuất hiện sau khi người chơi chính thức vượt qua 3 cấp độ trước đó. Lúc này anh em hãy dùng toàn bộ số xu còn lại của mình để mở rương kho báu. Khi rương kho báu được cảy mở cũng chính là lúc anh em sẽ thấy được ngọc rồng.

Hướng dẫn cách chơi game đoạt bảo đơn giản

Ngọc rồng này sẽ giúp cho người chơi tăng thêm thật nhiều tiền thưởng. Chính vì vậy mà anh em nên cố gắng hết sức để có thể chiến thắng tại lượt đấu cuối cùng trong sảnh game đoạt bảo. 

Kết Luận:

Tóm lại, bài viết phía trên mình đã mang đến cho người chơi những thông tin chi tiết nhất, quan trọng nhất liên quan tới tựa game đoạt bảo IWIN. Hy vọng anh em sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đến với tựa game này tại cổng game IWIN.

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!