Cách Chơi Quay Thú IWIN Cho Người Mới

Rate this post

Nhắc đến cổng game IWIN thì chắc chắn anh em không thể bỏ qua tựa game quay thú vô cùng hấp dẫn. Đây là tựa game luôn được các anh em game thủ săn đón hàng đầu với lối chơi vô cùng đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sảnh game quay thú IWIN cực hot này nhé.

Quay thú IWIN là gì?

Quay thú IWIN là một tựa game thuộc thể loại game cá cược đổi thưởng Việt Nam. Cổng game IWIN không ngừng phát triển tựa game này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các anh em game thủ.

Sảnh game quay thú hoàn toàn mới

Tại đây, anh em sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các loại chim, muông thú, cho người chơi cảm giác như đang được đi thám hiểm ngoài đời thật. 

Những lý do nên chơi quay thú IWIN

Tính năng đa dạng

Cổng game IWIN không ngừng phát triển và cập nhật 1 loạt các tính năng đa dạng, các tính năng đó được sắp xếp khoa học, giúp anh em sử dụng hiệu quả nhất trong việc đi chinh phục phần thắng của mình. 

Nhân viên nhiệt tình

Cổng game IWIN đào tạo ra một đội ngũ nhân viên vo cùng đông đảo, sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc hay những tình huống mà anh em gặp phải.

Chính vì vậy anh em có thể liên hệ qua hotline, zalo,… để được chúng tôi giải đáp nhé.

Cách chơi đơn giản

Tìm đâu ra một con game vừa có cách chơi đơn giản mà tỷ lệ ăn cược cao, anh em đừng bỏ lỡ quay thú IWIN nhé. Anh em đọc qua vài lần là đã có thể vào tham gia game, tìm cho mình phần thắng lớn nhất. 

Hướng dẫn cách cược quay thú IWIN

Luật chơi quay thú IWIN đơn giản nhất

Quy tắc

Tại một bàn chơi quay thú IWIN sẽ có 12 ô để anh em đặt cược, tương đương với những con thú khác nhau như đại bàng, chim, khỉ, hổ, cá voi,…

Quy định tính cược quay thú IWIN

Anh em sẽ tiến hành đặt cược vào ô mình mong muốn, sau đó hệ thống sẽ tiến hành quay và trả kết quả. 

Tiền thưởng

Quay thú IWIN đem đến cho anh em tỷ lệ trả thưởng vô cùng cao và hấp dẫn. Tỷ lệ ăn cược được tính như sau:

– Chim, thú: x2 tiền cược

– Chim yến, thỏ: x6 so với tiền cược ban đầu. 

– Bồ câu, công, gấu trúc: x8 tiền cược

– Chim ưng, sư tử: x12 tiền cược

– Cá mập bạc: x24 tiền cược

– Cá mập vàng: x100 tiền cược

Cách tham gia quay thú IWIN

Tải app IWIN

Muốn tham gia quay thú IWIN thì trước hết anh em phải tải app IWIN. Anh em hãy truy cập trực tiếp vào trang chủ chính thức của IWIN, tại đây, anh em sẽ thấy đường link để tải game xuống. Hãy chọn cho mình đường linh phù hợp với thiết bị của mình nhé!

Đăng nhập/Đăng ký

Sau khi tải app IWIN về máy thành công, anh em hãy tiến hành đăng ký ở ô bên góc màn hình. Anh em có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc liên kết với facebook cá nhân của mình. Sau đó xác nhận thông tin, nhận mã, tạo mật khẩu và đăng nhập.

Nếu anh em đã có sẵn tài khoản thì tiến hành đăng nhập bằng thông tin cá nhân của mình nhé. Trong trường hợp anh em không nhớ mật khẩu thì hãy nhấn vào nút “Quên mật khẩu”, chúng tôi sẽ gửi mã về máy, giúp anh em xác nhận thông tin, đổi mật khẩu và đăng nhập.

Nạp tiền

Sau khi đăng nhập xong, anh em hãy tiến hành nạp tiền vào ví. Hiện nay, cổng game IWIN đã liên kết với rất nhiều ngân hàng điện tử, ví điện tử có uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trên cả nước. Chính vì vậy quá trình nạp/rút diễn ra rất dễ dàng. 

Đặt cược

Anh em hãy tiến hành đặt cược vào ô mình mong muốn với một số tiền tùy thích, sau đó anh em hãy vào chọn “Quay thú IWIN” và bắt đầu tham gia chơi nhé. Hãy vận dụng những kinh nghiệm và chiến thuật của mình để làm chủ cuộc chơi nhé!

Kết Luận:

Bài viết trên đây là toàn bộ những chia sẻ của mình về cách chơi quay thú IWIN đơn giản mà dễ thắng nhất.

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!