Cách Trở Thành Đại Lý Tại IWIN Chanh Nhất

Rate this post

Nếu anh em đang muốn kiếm một số tiền cực lớn mỗi ngày thì hãy nhanh tay đăng ký làm đại lý tại IWIN hiện nay. Tại đây, anh em sẽ được hưởng những đặc quyền, đặc lợi vô cùng lớn, chỉ với vài thao tác đơn giản, anh em đã có thể nhanh chóng làm giàu. Vậy làm cách nào để trở thành đại lý IWIN? Anh em hãy cùng theo chân mình tìm hiểu thêm thông tin.

Giới thiệu chung về đại lý IWIN

Đại lý IWIN là gì?

Đại lý IWIN ra đời nhằm tiếp cận nhiều hơn với người chơi về  những tựa game thú vị. Khi làm đại lý IWIN, anh em sẽ trở thành cầu nối trung gian, giới thiệu trò chơi đến với các anh em game thủ và nhận hoa hồng. Anh em giới thiệu được càng nhiều thì số tiền thu lại sẽ càng lớn.

Thông tin sự kiện đại lý tại IWIN
Thông tin sự kiện đại lý tại IWIN

Điểm đặc biệt khi trở thành đại lý IWIN đó chính là việc anh em được kiếm tiền dưới hình thức online mà không cần đến tận nơi làm việc của mình. 

Cơ hội kiếm tiền khi tham gia đại lý IWIN như thế nào?

Có rất nhiều anh em thắc mắc rằng, khi trở thành đại lý thì kiếm được bao nhiêu, có nhiều không? Số tiền mà anh em kiếm được còn tùy thuộc vào khả năng mà anh em có. Tuy nhiên, cổng game IWIN luôn hỗ trợ và giành cho anh em những đặc quyền, đặc lợi nhất định. 

Chương trình làm địa lý IWIN
Chương trình làm địa lý IWIN

Số tiền mà anh em thu được sẽ khác nhau, nhưng để có thể rút tiền về tài khoản thì anh em cần phải đáp ứng một số yêu cầu từ cổng game. Anh em cần phải kêu gọi được ít nhất 5 người tham gia game và anh em cần đặt cược ít nhất một lần mới có thể rút tiền. 

Cách trở thành đại lý IWIN đơn giản nhất

Tải app IWIN

Trước hết, anh em hãy truy cập trực tiếp vào trang chủ chính thức của IWIN, tại đây, anh em sẽ thấy đường link để tải game xuống. Hãy chọn đường link phù hợp với dòng máy của mình như Ios, android, pc,…

Đăng nhập/Đăng ký tài khoản

Sau khi tải game về máy thành công, anh em hãy tiến hành đăng ký phía  bên góc màn hình. Anh em có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc liên kết với facebook cá nhân của mình. Sau đó xác nhận thông tin, nhận mã, tạo mật khẩu và đăng nhập.

Nếu anh em đã có sẵn tài khoản thì tiến hành đăng nhập bằng thông tin cá nhân của mình nhé. Trong trường hợp anh em không nhớ mật khẩu thì hãy nhấn nút “Quên mật khẩu”, chúng tôi sẽ hỗ trợ anh em lấy lại mật khẩu một cách nhanh nhất khi anh em đáp ứng đầy đủ những thông tin cần thiết.

Đăng ký làm đại lý IWIN

Anh em hãy chọn mục “Đại lý đổi thưởng”, sau đó tìm hiểu các thông tin, điều khoản cần thiết và tiến hành đăng ký. 

Cách đăng ký làm đại lý chính thức
Cách đăng ký làm đại lý chính thức

Những cách để đứng top bảng đại lý IWIN

Đăng bài quảng cáo

Một cách cơ bản nhất để tiếp cận được với nhiều người chơi là đăng bài quảng cáo. Anh em có thể đăng bài trên facebook cá nhân của mình, zalo,… Hay nhờ người thân, anh em bạn bè chia sẻ giúp. Đây cũng là một cách khá hiệu quả mà anh em nên áp dụng. 

Thuê hoặc mua những trang web có số người truy cập cao

Anh em có thể thuê hoặc mua những trang web có số lượng người truy cập cao, đây sẽ là những trang xã hội có sức ảnh hưởng lớn, từ đó giúp anh em thu được những khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, những trang web uy tín cũng khiến cho người chơi yên tâm, tin tưởng lựa chọn. 

Hướng dẫn cách tham gia đại lý đổi thưởng
Hướng dẫn cách tham gia đại lý đổi thưởng

Chạy quảng cáo đa nền tảng

Ngoài những cách trên thì anh em còn có thể giới thiệu game bằng cách chạy quảng cáo đa nền tảng. Anh em có thể liên hệ với các tổ chức chuyên quảng cáo để đăng tải những bài viết của mình. Nó sẽ giúp cho hình ảnh về tựa game được quảng cáo, thu về số lượng người chơi lớn. 

Kết Luận:

Bài viết trên đây là một số thông tin chi tiết mà mình muốn giới thiệu cho anh em khi muốn trở thành đại lý IWIN. Đây là một cách kiếm tiền cực khủng được rất nhiều anh em game thủ. Anh em hãy nhanh tay đăng ký trở thành đại lý chính thức và kiếm về số tiền cực khủng . 

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!