Giftcode IWIN – Hướng Dẫn Cách Săn Mã Code IWIN

Rate this post

Một khi anh em trở thành hội viên chính thức của cổng game IWIN thì đương nhiên sẽ có cơ hội tham gia với vô vàn sự kiện khuyến mãi khác nhau. Đặc biệt là những chương trình khuyến mãi cực khủng, đầy hấp dẫn diễn ra hàng ngày. Trong đó chúng ta không thể bỏ qua được hoạt động săn mã Giftcode IWIN rất được quan tâm đến hiện giờ. Với thông tin nhận code IWIN chi tiết sẽ được bật mí qua bài viết sau đây.

Giftcode là gì?

Đây là chương trình khuyến mãi rất đặc biệt được cổng game IWIN tổ chức diễn ra xuyên suốt vài năm gần đây. Với những hoạt động mới mẻ được công bố liên tục, người chơi sẽ có cơ hội săn tìm hàng loạt mã Giftcode mà hệ thống phát hành. Từ đó chúng ta tiến hành quy đổi thưởng với các mã code hợp lệ theo quy định.

Thông tin về sự kiện Giftcode IWIN

Tổng quan về sự kiện Giftcode tại IWIN

Nhằm giúp cho anh em nắm rõ được sự kiện Giftcode IWIN, chúng ta có thể đón xem những ưu thế vượt trội mà cổng game đang thiết lập như sau.

Giftcode IWIN diễn ra miễn phí 100%

Ngay từ khi ra mắt sự kiện săn mã Giftcode thì IWIN đã áp dụng hoàn toàn miễn phí 100%. Đây chính là lý do mà giờ đây bất cứ anh em hội viên nào cũng có thể tham gia dự thưởng đối với chương trình khuyến mãi này. Cơ hội vẫn luôn rộng mở với tất cả mọi người chơi ở hiện tại và trong khoảng thời gian sắp tới.

Không quy định giới hạn về mặt số lượng

Đặc biệt là cổng game IWIN không hề áp đặt số lượng Giftcode phát hành ra bên ngoài. Vậy nên anh em có thể thoải mái săn tìm mà không sợ bị giới hạn trong quá trình sự kiện diễn ra ngày nay.

Sự kiện săn mã Code IWIN miễn phí

Phần thưởng xuất hiện ngẫu nhiên

Mỗi một mã code IWIN đều có giá trị thưởng riêng biệt, không hề có bất cứ con số mặc định nào sẵn từ trước. Do đó anh em săn được càng nhiều mã thì số tiền thưởng nhận được lại càng tăng lên theo hệ số tương đương mà thôi.

Dễ dàng quy đổi thưởng trên hệ thống

Không những thế, anh em còn có thể dễ dàng quy đổi thưởng từ các sự kiện code IWIN ở trên hệ thống cổng game. Chỉ cần vài thao tác cơ bản thôi là chúng ta đã có thể thoải mái nhận quà thành công. Về mặt này thì chắc chắn ngay cả anh em tân thủ cũng đều thực hiện được từ lần đầu tiên.  

Những địa chỉ săn mã Giftcode IWIN phổ biến

Giờ đây anh em có thể thoải mái săn mã Giftcode IWIN thưởng ở khắp mọi nơi, cơ hội hết sức rộng mở ở phía trước. Vậy nên anh em phải tranh thủ thời cơ, tìm kiếm được càng nhiều càng tốt.

Dưới đây là một số địa chỉ săn mã Code IWIN dễ dàng và hiệu quả nhất mà anh em không nên bỏ qua ở thời điểm hiện tại.

  • Truy cập vào trang chủ IWIN > Tìm kiếm Giftcode ở các bài viết ngẫu nhiên mà hệ thống tự động thiết lập sẵn từ trước. Lưu ý rằng thường những mã code này đều được gắn ở cuối bài để anh em sử dụng.
  • Vào Fan Page chính thức > Làm nhiệm vụ hoặc tham gia những Event được tổ chức diễn ra trên đó. Sau khi hoàn thành thì anh em sẽ nhận được các mã Giftcode IWIN hoàn toàn miễn phí.
  • Săn đón Code IWIN thông qua các diễn đàn, đại lý hoặc trang game đổi thưởng có hợp tác cùng với cổng game.
Quy định tính thưởng code IWIN

Quy trình đổi thưởng từ mã Code IWIN trên hệ thống

Nếu sau khi anh em đã săn tìm thành công những mã Giftcode IWIN thì tất nhiên phải vào tiến hành quy đổi ngay lập tức. Bởi lẽ các mã code thưởng này cũng đều có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu anh em không nhanh chóng đổi thưởng, nguy cơ mất giá trị rất cao đấy.

Về cơ bản thì để quy đổi thưởng trên cổng game từ những mã code IWIN cũng tương đối đơn giản mà thôi. Khi anh em chỉ cần thực hiện đầy đủ một vài thao tác quan trọng sau đây mà thôi.

  1. Đăng nhập tài khoản trên cổng game IWIN.
  2. Tiếp tục mở phần “Sự Kiện” > Chọn Giftcode.
  3. Bắt đầu nhập chính xác những ký tự có trong Code IWIN.
  4. Kiểm tra lại đầy đủ > Xác minh quy đổi ngay.
Hướng dẫn cách nhập Giftcode IWIN

Thời gian để đổi thưởng từ các mã Giftcode IWIN thông thường chỉ giới hạn trong vài phút đồng hồ để hệ thống tiến hành xử lý thành công.

Kết Luận:

Mong rằng thông qua bài viết trên anh em sẽ nắm được thông tin tổng quan về sự kiện Giftcode do IWIN tổ chức diễn ra. Với vô vàn những phần thưởng hấp dẫn vẫn đang đón chờ anh em ở phía trước. Vậy nên còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia IWIN ngay từ bây giờ nhỉ.

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!