Hướng Dẫn Cách Cược Siêu Xe IWIN Cơ Bản

Rate this post

Một trong trong những trò chơi hot nhất trong mùa hè này mà anh em không thể bỏ lỡ đó là tựa game siêu xe IWIN. Ngay sau khi được cổng game IWIN chính thức phát hành, chỉ trong vài tháng thì sảnh game siêu xe đã thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia đặt cược. Đồng thời tạo ra được tiếng vang lớn trong cộng đồng game đổi thưởng Việt Nam. Cùng mình tìm hiểu về con game này ngay trong bài viết sau đây. 

Tìm hiểu chung về siêu xe IWIN 

Siêu xe IWIN là gì?

Đúng với tên gọi của mình thì trò chơi này sẽ được phân định thắng thua bằng những chiếc siêu xe. Sẽ có tổng cộng 8 hãng xe nổi tiếng cho người chơi tự do lựa chọn.

Sảnh game siêu xe IWIN đổi thưởng

Trong siêu xe IWIN tương ứng với mỗi hãng xe chính là một ô đặt cược. Khi vòng sáng của trò chơi dừng lại ở huy hiệu của hãng xe nào thì người chơi đặt cược tại ô cược đó sẽ thắng trong lượt đấu đó và giành được toàn bộ tiền cược. 

Giao diện của siêu xe IWIN 

Giao diện của siêu xe IWIN được chia thành 2 hàng ngay và 4 hàng dọc tương ứng với mỗi ô đặt cược và một vòng sáng trên đó sẽ có huy hiệu của từng hãng xe.

Các hàng cược dưới sẽ có đồng tỷ lệ trả thưởng là x5, còn các ô bên trên sẽ có từng giá trị lần lượt giá trị lớn dần. 

Vì sao IWIN phát hành tựa game này? 

Bất kỳ người chơi nam nào đều có niềm yêu thích đặc biệt đối với tốc độ và những chiếc siêu xe sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Nắm bắt được nhu cầu đó, IWIN đã nhanh chóng lên ý tưởng và phát hành tựa game siêu xe IWIN để có thể bắt kịp với xu thế của thời đại hơn. 

Luật chơi siêu xe IWIN

Khi bắt đầu vào mỗi trận đấu của siêu xe IWIN, người chơi sẽ có tổng cộng 15 giây chuẩn bị và suy nghĩ về ô đặt cược của mình.

Trong vòng 15 giây này, anh em có thể xem lại lịch sử các trận đấu trước đó để có thể loại bỏ đáp án ít có khả năng xảy ra. Đồng thời phán đoán xem đâu là cửa cược có khả năng trúng thưởng nhất. 

Quy định cá cược game siêu xe tại IWIN

Sau khi 15 giây đặt cược kết thúc, vòng sáng bao quanh bàn cược sẽ bắt đầu di chuyển. Vòng sáng này dừng lại ở ô đặt cược nào thì hãng xe đó và người đặt cược vào hãng xe đó sẽ thắng cược trong lượt đấu đó và có được toàn bộ tiền cược. 

Cách chơi siêu xe IWIN 

Anh em khi tham gia đặt cược vào siêu xe IWIN cũng cần chú ý vào cách chơi của trò chơi này. 

Sẽ có tổng cộng là 8 cửa cựa cho người chơi lựa chọn, tương ứng với mỗi ô cược sẽ là giá trị trả thưởng khác nhau. Đối với ô cược dưới tuy tỷ lệ trả thưởng thấp hơn so với các ô cược trên nhưng khả năng thắng của nó sẽ là cao hơn.

Hướng dẫn cách cược siêu xe chi tiết nhất

Do vậy mà người chơi nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt cược. 

Điều mà các tân chủ cần chú ý 

Đặt đồng thời 2 hàng cược 

Khi tham gia đặt cược và siêu xe IWIN, chắc hẳn anh em cũng sẽ dễ dàng thấy rằng sẽ có 2 tỷ lệ trả thưởng tương ứng khác nhau giữa 2 hàng.

Đồng nghĩa với việc, hàng trên sẽ có tỷ lệ trúng thấp hơn, nhưng điều này không có nghĩa là không trúng. Vì vậy, người chơi hãy đặt đồng thời cả cửa cược trên lẫn cửa cược dưới để tăng nhanh số tiền mà mình sẽ kiếm được. 

Không nên đặt cược quá nhiều 

Nếu như người chơi đặt quá nhiều cửa cược tại cùng một lượt đấu trong game siêu xe thì khả năng anh em có thể thu hồi lại số tiền cược ban đầu mình bỏ ra là vô cùng nhỏ.

Bởi khi người chơi đặt cược quá nhiều nghĩa là số vốn sẽ bị chia nhỏ ra. Và kết quả của trận đấu cũng chỉ là duy nhất. Chính vì vậy người chơi không nên đặt cược quá 3 cửa để có thể đảm bảo được số tiền có thể thu về. 

Kết Luận:

Qua đây, mình đã mang đến cho anh em những thông cần thiết nhất liên quan tới con game siêu xe IWIN. Hy vọng với những lưu ý mà mình đã đề cập trong bài viết phía trên thì người chơi sẽ có những nước đi riêng cho mình để có thể dễ dàng chiến thắng con game này. 

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!