Game Xóc Đĩa IWIN Hấp Dẫn Nhất Mọi Thời Đại

Rate this post

Sức hút của trò chơi xóc đĩa chưa bao giờ ngừng lại, bên cạnh đó nó càng được phát triển qua hình thức online, đặc biệt là tại cổng game IWIN. Muốn chinh phục được những phần thưởng của con game này thì anh em cần phải đúc kết những kinh nghiệm và chiến thuật chơi riêng của mình.

Lý lịch sảnh game xóc đĩa IWIN

Cách đây khoảng 1000 năm về trước thì xóc đĩa đã có mặt tại Việt Nam, là trò chơi được tham gia nhiều nhất vào các dịp lễ Tết, lễ hội. Sau này, nhờ sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp, xóc đĩa đã phát triển với hình thức online, đặc biệt là tại cổng game IWIN.

Sảnh game xóc đĩa trực tuyến

Hình thức này được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, đưa xóc đĩa trở thành con game vừa có hơi hướng truyền thống, vừa mang tính hiện đại. Trải qua nhiều năm hoạt động, xóc đĩa IWIN đã chiếm được chỗ đứng của mình, trở thành tựa game được yêu thích nhất tại sảnh game IWIN vô cùng uy tín.

Luật chơi xóc đĩa IWIN

Quy tắc đặt cược

Xóc đĩa IWIN có quy tắc đặt cược vô cùng đơn giản, anh em chỉ cần thực hiện một số thao tác cơ bản như sau:

– Chọn cửa cược: anh em có thể lựa chọn cược cửa mà mình cho là may mắn. 

– Đặt tiền cược: số tiền cược còn tùy theo phòng chơi và mức độ quy định.

– Chờ kết quả: sau khi đặt cược thì hệ thống sẽ tiến hành tung và đưa ra kết quả.

– Nhận thưởng: anh em hãy tiến hành so kết quả với cửa cược của mình, tiền thắng sẽ được chuyển vào tài khoản của anh em ngay sau đó.

Quy định tính cược xóc đĩa tại IWIN

Quy tắc chơi xóc đĩa IWIN

Tại giao diện của trò chơi này sẽ xuất hiện các đồ vật gồm: 1 chiếc đĩa, 1 chiếc bát úp và 4 đồng xu, 4 đồng xu này sẽ có màu trắng và đỏ tương đương ở mỗi mặt. Anh em sẽ tiến hành đặt cược vào 1 trong các cửa cược như:

  • Cược cửa chẵn: khi anh em cho rằng kết quả sẽ nằm trong khoảng 4 đồng xu cùng trắng, cùng đỏ hoặc 2 trắng 2 đỏ.
  • Cược cửa lẻ: khi kết quả là 4 đồng xu là 3 trắng 1 đỏ hoặc 1 trắng 3 đỏ.
  • Cược đặc biệt: người chơi sẽ giành chiến thắng khi 4 trắng hoặc 4 đỏ , 3 trắng 1 đỏ hoặc 1 trắng 3 đỏ.
Hướng dẫn cách cược xóc đĩa IWIN cơ bản

Quy luật trả thưởng

Bên cạnh luật chơi đơn giản, xóc đĩa IWIN còn có tỷ lệ trả thưởng vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Cược cửa chẵn hoặc cửa lẻ: tỷ lệ ăn cược sẽ là 1: 0,96 so với số vốn ban đầu.
  • Cược theo màu: 3 trắng 1 đỏ hoặc 1 trắng 3 đỏ: tỷ lệ ăn cược là 1: 2,6 hoặc 1: 3,5 ; cược 4 trắng hoặc 4 đỏ sẽ có tỷ lệ là 1:12.

Một số lưu ý khi chơi xóc đĩa IWIN

Theo dõi và phân tích lực xóc đĩa

Khi chơi xóc đĩa IWIN, điều mà anh em cần đặc biệt lưu ý là theo dõi và phân tích lực xóc đĩa. Anh em cần phải tinh mắt quan sát xem lực tay khi xóc đĩa là như thế nào, âm thanh xóc đĩa ra sao, từ đó anh em có thể phân tích để đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình. 

Kinh nghiệm soi cầu xóc đĩa cực chuẩn

Cược theo số đông

Nếu như anh em muốn chắc chắn nhất khi cược thì một biện pháp vô cùng hiểu quả đó là cược theo số đông. Nếu anh em là tân thủ thì việc này áp dụng rất tốt. Nó sẽ giúp anh em mở ra hướng cược cho mình, từ đó nâng cao tỷ lệ ăn cược của bản thân. 

Quan sát kết quả trước đó

Xóc đĩa IWIN có 3 cửa cược bao gồm: cửa chẵn, cửa lẻ và cửa đặc biệt. Vậy nên chọn cửa nào cho hợp lý? Một cách khá hiệu quả là anh em nên quan sát kết quả của các ván chơi trước. Nó sẽ giúp anh em tìm ra hướng đặt cược chính xác nhất, đem lại cho mình phần thưởng vô cùng giá trị.

Kết Luận:

Bài viết trên đây là những chia sẻ của mình về cách chơi xóc đĩa IWIN hiệu quả nhất. Anh em hãy vào trang web chính thức của cổng game IWIN, tải app về máy và tiến hành tham gia xóc đĩa để rinh về cho mình những phần thưởng giá trị nhất nhé. 

Viết một bình luận

Liên Hệ Hỗ Trợ Ngay!